Header Ads Widget

ตาข่าย RopeNets โทร 0897629990RopeNets Lifestyles

Ticker

6/recent/ticker-posts

Rope Nets ตาข่ายเชื่อกที่ถักด้วยเงื่อน Knot เป็นอย่างไร

JOBS : RN ตาข่ายเชื่อกถัก เชื่อก Polyester (PE), Polypropylene (PP)  สำหรับตาข่ายนอน Hammock รับน้ำหนัก ตบแต่งภายใน ภายนอก ตาข่ายที่ถักนำมาใช้งานทั่วไป...

ขนาดตาข่าย กว้างยาว 0.0 m. x  0.0 m. เล็กกว่าโครงสร้างหรือเฟรมที่จะนำไปขึง ประมาณ 30-40 ซม. จะเพ่ื่อการยืดและขยายตัวของเงื่อนตาข่าย ตาข่ายเมื่อถักมาใหม่จะยังไม่ได่ถูกใช้งานหรือรับนำหนัก เงื่อน Knot ตาข่ายจะมีขนาดตามขนาดของเชื่อก เมื่อไปใช้งานรับน้ำ
หนักก็จะมีความแน่นของเงื่อนเพิ่อขึ้นและเล็กลง และการยืดตัวของเชื่อกก็มี ขึ้นอยู่กับชนิดและคุณสมบัติของเชื่อกของเชื่อก ฉนั้นตาข่ายแบบถักด้วยเงื่อน ก็จะมีปมเงื่อนตาข่าย เวลาไปรองนอน ก็จะมีความรู้สึกแตกต่างจากตาข่ายที่ไม่มีเงื่อน อาจจะมีความรู้สึกเจ็บหรือนอนไม่สบาย หากเราอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากความรู้สึกที่นอนบนที่นอนนิ่มๆ มาเป็นนอนบนตาข่ายก็ให้ความรู้สึกอีกแบบ เหมือนที่นอนสปา สำหรับตาข่ายที่ถักด้วยเงือนจะรับน้ำหนักได้ดี และมีความแข็งแรงกว่าตาข่ายไม่มีเงื่อน ซึ่งเป็นไปตามคุณสมบัติของเชื่อกทำตาข่าย หากจะหาตาข่ายมาใช้งานแล้วต้องคำนึงถึง วัตถุประสงค์งาน หรือสักษณะงานที่เหมาะสมที่นำตาข่ายมาใช้ ขนาดตาข่าย ช่องตาข่าย และขนาดเชื่อก ชนิดเชื่อก ก็มีผลต่อราคาของตาข่าย.
RopeNets ตาข่ายเชื่อก
ตาข่ายถักเงื่อน
RopeNets ตาข่ายเชื่อก
ขนาดช่องตาข่ายถักเงื่อน

RopeNets <<<<<<<<<<<
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ธาตรี 089-7629990
Email : omutee@gmail.com
facebook.com/RopeNets